Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ngày hội "Doanh nhân Sánh bước Yêu thương" 10.10.2013



SÁNH BƯỚC CÙNG NGƯỜI KHUYẾT TẬT

Ngày 10.10.2013, Quỹ Vì Trẻ em Khuyết tật đã phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Doanh nhân - Chi nhánh phía Nam, BNI Việt Nam và các CLB doanh nghiệp tại TP.HCM tổ chức chương trình mang tên “Ngày hội Doanh nhân sánh bước yêu thương”. Đến dự có ông Nguyễn Vãn Đua - Phó Bí thư thành phố HCM.
Đây là chương trình đầu tiên được tổ chức rất quy mô để vinh danh các doanh nhân là người khuyết tật nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.2013. Có tám doanh nhân là người khuyết tật đưc vinh danh là những tấm gương nỗ lực không ngừng, vượt qua bao khó khăn để sáng tạo, lao động, sản xuất giỏi giúp đỡ việc làm cho hàng trăm người khuyết tật khác. Việc vinh danh những doanh nhân này có ý nghĩa rất lớn nhằm cổ vũ và động viên cho nghị lực sống phi thường vượt lên số phận để làm người sống có ích, sống yêu thương.
Nhân dịp này, Quỹ Vì Trẻ em Khuyết Tật, do linh mục Phêrô Phan Khắc Từ là Giám đốc, đã kêu gọi dành một ngày lương để hỗ trợ trẻ em khuyết tật qua hình ảnh Heo đất yêu thương để tiếp nhận những đồng tiền chia sẻ của mọi người. Trong hành trình này, Quỹ Vì Trẻ em Khuyết tật sẽ ra mắt tủ sách “Hoa hướng thiện và Nghị lực sống”, giới thiệu cuốn sách “Nick Vujicic và những ngày ở Việt Nam” và cuốn sách nổi tiếng viết về những tấm gương người khuyết tật Việt Nam “Họ đã sống như thế” đến hàng nghìn doanh nghiệp, trường học, các tổ chức khác trên khắp cả nước.
Theo kế hoạch, ngày 1.12.2013, Quỹ Vì Trẻ em Khuyết tật sẽ tổ chức cuộc đi bộ gây quỹ, quy tụ khoảng 5.000 người. Có sự hiện diện của nhiều vị lãnh đạo cùng nhiều thành phần, đoàn thể tham gia đi bộ. đêm nhạc “Cần một tấm lòngđược tổ chức để kêu gọi toàn xã hội yêu thương, chia sẻ, ủng hộ 6 triệu người khuyết tật đang cần được giúp đỡ.

HOÀNG KIM LONG
i đăng Báo Công giáo và Dân tộc số 1929 ra ngày 18.10.2013, trang 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét