Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Phát biểu khai mạc Tiệc Cưới



LỜI PHÁT BIỂU TRONG TIỆC CƯỚI ĐỨC HIẾN + DIỄM TRANG CỦA ĐẠI DIỆN HỌ NHÀ TRAI NGÀY 27.12.2015

Trọng kính Quý Linh mục, Quý Tu sĩ.
Trọng kính Quý Cụ, Quý Ông Bà
và bạn bè, thân hữu của hai gia đình Họ Vũ + Nguyễn kính mến.

Hôm nay là một ngày đẹp, đẹp cả trong Đạo lẫn ngoài Đời. Hai cháu Đaminh-Tước Vũ Nguyễn Đức Hiến và Anna Nguyễn Thị Diễm Trang đã chọn ngày lễ Thánh Gia Thất 27.12.2015 để cử hành Bí tích Hôn phối tại nhà thờ Chợ Quán (hạt Sài Gòn-Chợ Quán, giáo phận TP.HCM) vào lúc 10 giờ sáng nay, đã được linh mục quản hạt Phanxicô Xaviê Lê Văn Nhạc chủ tế thánh lễ với sự chứng kiến của cộng đoàn và bà con thân thuộc xa gần.
Giờ đây, Quý Linh mục, Quý Tu sĩ, Quý Cụ, Quý Ông Bà và đông đảo khách mời của hai Họ đã đến chung niềm vui với Nhà Trai + Nhà Gái, và khích lệ, chúc lành cho cuộc hôn nhân của hai cháu. Hy vọng rằng, sự hiện diện của quan viên hai Họ cùng với bè bạn, thân hữu, sẽ làm cho gia đình mới của Đức Hiến + Diễm Trang được thêm hạnh phúc và an vui trong cuộc sống đôi bạn.
Xin cảm ơn Quý Vị đã không quản ngại đường xa đến đây chia sẻ niềm vui có được dâu thảo, rể hiền với hai gia đình chúng tôi. Xin kính chúc Quý Linh mục, Quý Tu sĩ, Quý Cụ, Quý Ông Bà và thân bằng quyến thuộc cùng bạn hữu có một buổi tối thật vui tươi và tràn đầy Hồng ân, trong ngày lễ Thánh Gia Thất hôm nay 27.12.2015.
Xin trân trọng cảm ơn và kính chào.

VŨ ĐỖ HOÀNG TUẤN
Đại diện Họ Nhà Trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét