Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Lời tạm biệt của thành viên Báo Công giáo và Dân tộc

ĐÔI LỜI TẠM BIỆT VỚI GIA ĐÌNH “BÁO CÔNG GIÁO VÀ DÂN TỘC 370 Cách Mạng Tháng 8”

Kính thưa quý Anh Chị Em trong Gia đình 370.
Tôi có đam mê viết báo, thích trở nên một Phóng viên của báo Công giáo và Dân tộc. Và tôi đã thực hiện được nhờ sự đón nhận và nâng đỡ của Anh Chị Em trong Tòa soạn.
Tôi đã được trúng tuyển Phóng viên đợt đầu tiên cùng với anh Gioan Baotixita Lê Hữu Tuấn, trong giai đoạn từ đầu tháng 7 năm 1994 đến hết tháng 6 năm 1995. Sau đó, tôi rời báo suốt một thời gian dài để vào đời.
Rồi qua sự tiến cử của anh Gioan Baotixita Lê Hữu Tuấn - Thư ký Tòa soạn lúc ấy -, quý Anh Chị Em Tòa soạn lại chấp thuận để tôi vào làm Phóng viên cho tuần báo từ ngày 15.08.2009. Thấm thoát mà đã tròn 6 năm. Cùng nhau chia sẻ buồn vui. Bao nhiêu tháng ngày thì bấy nhiêu tình.
Tuần báo Công giáo và Dân tộc đang trong thời điểm có nhiều chuyển biến để phát triển khi bước sang tuổi 41 tại Việt Nam. Đã hoàn thành vai trò với Tòa soạn, tôi sẽ “tạm dừng cuộc chơi” ở đây để nhường chỗ cho những người trẻ. Tôi không còn phụ gánh vác công việc với quý Anh Chị Em, dù trong lòng cảm nhận được nỗi vất vả, lo toan của những người làm báo và quản lý Tòa soạn. Tôi hãnh diện vì những gì mình đã đóng góp cho tờ báo Công giáo và Dân tộc cùng độc giả trong giai đoạn qua.                     
Trong mọi sự đều là Hồng ân Thiên Chúa trao ban. Cảm tạ Ngài về những tháng ngày đã qua và xin dâng lên Ngài tương lai sắp tới khi được “nghỉ hưu” sớm. Xin cảm ơn quý Anh Chị Em trong Gia đình 370. Bao nhiêu năm qua, biết bao là tình. Ghi nhận mối thân tình đó và gửi đến quý Anh Chị Em Tòa soạn như lời chào tạm biệt của một thành viên trong Gia đình Báo Công giáo và Dân tộc, 370 Cách Mạng Tháng 8 trước lúc chia tay.            
Tôi sẽ luôn ghi nhớ hai giai đoạn 01.07.1994 - 30.06.1995 và 15.08.2009 - 15.08.2015 mà tôi được cộng tác viết bài trong dòng chảy lịch sử hơn 40 năm của tuần báo Công giáo và Dân tộc.
Kính chúc linh mục Tổng Biên tập Phêrô Phan Khắc Từ, anh Phó Tổng Biên tập Gioan Baotixita Lê Hữu Tuấn và quý Anh Chị Em trong Ban Biên tập, Phóng viên cùng Nhân viên Tuần báo Công giáo và Dân tộc lời chúc sức khỏe, luôn tràn đầy niềm vui phục vụ và thành công trong mọi việc chung.
Chúc báo Công giáo và Dân tộc của chúng ta luôn tiến triển.
Trân trọng kính chào.

Báo Công giáo và Dân tộc, ngày 10 tháng 08 năm 2015.
Nhà báo VŨ ĐỖ HOÀNG TUẤN,

Bút hiệu HOÀNG KIM LONG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét