Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Lễ Rửa Tội bé Hoàng Lộc và 10 năm Hôn phối Tuấn Lệ


LỄ RỬA TỘI BÉ HOÀNG LỘC VÀ 10 NĂM HÔN PHỐI TUẤN LỆ 22.06.2013
 

THIỆP MỜI

Kính mời đến cùng hiệp dâng Thánh Lễ Tạ Ơn vào lúc 09 giờ 45’ Thứ Bảy ngày 22.06.2013 tại Thánh đường Giáo xứ Tân Thành, số 371/53 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM, trong tâm tình mừng:
* Vinhsơn Vũ Nguyễn Hoàng Lộc được lãnh nhận Bí tích Thánh Tẩy, gia nhập Kitô giáo.
* Hoàng Tuấn Diễm Lệ kỷ niệm tròn 10 năm lập Giao ước xây Tổ ấm giữa Đời.
Niềm vui sẽ được tiếp nối với bữa tiệc thân mật lúc 11 giờ ở Hoa viên Tân Thành.
Hân hoan đón tiếp.
Trân trọng kính mời.


Mời xem “truyền hình trực tiếp” trên đường dẫn:
https://www.youtube.com/watch?v=lWBl-9V6kjA



* Ý LỄ:

- Mừng bé Vinhsơn Vũ Nguyễn Hoàng Lộc lãnh nhận Bí tich Thánh Tẩy, trở nên con Thiên Chúa trong Hội thánh Công giáo.

- Tạ ơn Thiên Chúa nhân dịp 10 năm Hôn phối của Vinhsơn Vũ Đỗ Hoàng Tuấn và Maria Nguyễn Diễm Lệ.

- Cầu cho các bậc Tiền nhân. Cầu cho ông bà Nội Ngoại là các linh hồn Vinhsơn, Giuse, Gioan và 4 linh hồn Maria.

- Tưởng nhớ người Bố thân yêu là linh hồn Vinhsơn Nguyễn Đức Khiêm.

 

Linh mục Antôn Nguyễn Đình Thục chủ tế.

Hoàng Tuấn đọc Thánh thư, bài 1: trích sách Huấn Ca.

Diễm Lệ đọc Thánh thư, bài 2: trích thư 1 Thánh Gioan.

 

  * LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

  CHỦ TẾ: Anh chị em thân mến. Trong ngày lễ tạ ơn hôm nay, các thành viên trong Gia đình hợp cùng cộng đoàn, xin dâng lên Thiên Chúa tâm tình cảm tạ, tri ân qua những lời cầu nguyện. Để qua lời nguyện cầu, Thiên Chúa là Đấng giáu lòng xót thương sẽ tiếp tục nâng đỡ các gia đình trên bước đường tiến đến tương lai.

 

(Hoàng Tuấn 1973) LỜI NGUYỆN 1: Tâm tình Cảm tạ

Gia đình chúng con đang sống trong niềm vui và hạnh phúc. Trong suốt 10 năm chung sống với nhau, chúng con đã có 3 người con và đã trải qua những khó khăn, thử thách cũng như những thành công.

Chúng con hiệp lời cảm tạ vì muôn ơn lành Chúa đã thương ban cho gia đình chúng con. Nguyện xin Thiên Chúa tiếp tục chúc phúc và đổ tràn ân lộc của Ngài xuống trên các thành viên trong gia đình, để chúng con cố gắng bắt chước Thánh Gia biết sống chứng nhân giữa đời.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Cộng đoàn đáp: Xin Chúa nhậm lời chúng con.

 

(Diễm Lệ 1975) LỜI NGUYỆN 2: Tâm tình Tri ân

Gia đình chúng con đang sống trong niềm vui và hạnh phúc. Trong ngày lễ tạ ơn, mừng kỷ niệm 10 năm thành hôn, gia đình chúng con xin chân thành cảm ơn ông bà, cha mẹ và bà con, anh em họ hàng đã yêu thương, nâng đỡ, dìu dắt và hướng dẫn gia đình chúng con, khi vui cũng như lúc buồn. 

Chúng con hiệp lời cầu xin Chúa luôn ban muôn ơn lành hồn xác cho những người thân yêu trong họ tộc, và gìn giữ mọi người trong vòng tay quan phòng của Thiên Chúa.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Cộng đoàn đáp: Xin Chúa nhậm lời chúng con.

 

(Diễm Thùy 2005) LỜI NGUYỆN 3: Tâm tình Cầu nguyện

Gia đình chúng con đang sống trong niềm vui và hạnh phúc. Ngày nay, có rất nhiều gia đình Kitô giáo bị đổ vỡ, con cái thiếu vắng tình thương và sự chăm sóc của mẹ cha, rất dễ sa vào tệ nạn xã hội.

Hướng đến Ngày Gia đình Việt Nam, chúng con hiệp lời xin Chúa cho mọi người biết bỏ đi cái tôi ích kỷ của mình, để cùng nhau chung tay, xây dựng một gia đình hạnh phúc, biết yêu thương, quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau, trong mọi hoàn cảnh, của cuộc sống hàng ngày.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Cộng đoàn đáp: Xin Chúa nhậm lời chúng con.

 

(Diễm Thư 2007) LỜI NGUYỆN 4: Tâm tình Thảo hiếu

Con ơi, muốn nên thân người:

Lắng tai nghe lấy những lời Mẹ Cha.

Một lòng thờ Mẹ kính Cha,

Cho tròn chữ Hiếu, mới là Đạo Con

Gia đình chúng con đang sống trong niềm vui và hạnh phúc. Chúng con hiệp lời cầu xin Chúa cho những người làm con biết ngoan ngoãn, vâng lời và hiếu thảo với ông bà; nhận ra tình yêu thương cùng sự quan tâm và chỉ dạy của cha mẹ; biết giúp đỡ người chung quanh với tâm tình đơn sơ của trẻ thơ.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Cộng đoàn đáp: Xin Chúa nhậm lời chúng con.

CHỦ TẾ: Xin Thiên Chúa là Cha nhân từ thương đoái nhận những lời cầu nguyện này của cộng đoàn Dân Chúa dâng lên trong ngày mừng kỷ niệm Hôn phối và lãnh nhận Bí tích Thanh tẩy. Xin Cha rộng lòng ban ơn lành như lời cầu xin, để các thành viên trong cộng đoàn Dân Chúa đây được tăng thêm niềm Tin - Cậy - Mến, trở nên những chứng nhân Tin Mừng giữa đời sống thường ngày.

Chúng con cầu xin, nhờ Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng con.

Cộng đoàn đáp: Amen

 

* LỜI CẢM ƠN CUỐI LỄ

Trọng kính Linh mục Antôn chủ tế,

Trọng kính quý Linh mục, Phó tế và quý Tu sĩ

Trọng kính Mẹ, Họ hàng Thân tộc, quý Khách mời và Bạn hữu quý mến.

Lời cảm ơn cuối thánh lễ kỷ niệm, xin được kính dâng lên Thiên Chúa là Cha nhân từ đã cho Chúng Con có được mọi sự tốt đẹp như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn Linh mục Antôn chủ tế - một người Cha tinh thần đã đồng hành với Chúng Con trong suốt 40 năm qua, luôn hiện diện với Gia đình trong mọi biến cố quan trọng trong cuộc đời.

Xin cảm ơn Linh mục Đaminh chính xứ Tân Thành đã chấp thuận cho chúng con được tổ chức ngày vui của Gia đình tại Thánh đường kính Thánh Vinhsơn này.

Xin cảm ơn Họ hàng Thân tộc, quý Khách mời và Bạn hữu xa gần đã quý mến Tuấn Lệ mà đến chia sẻ và chung niềm vui với Gia đình. Sự hiện diện của Quý vị sẽ là động lực để Tuấn Lệ tiếp tục vươn tới trong đời sống Gia đình Kitô hữu

Cảm ơn các bạn Gia đình Cầu Vồng với lời ca tiếng hát làm cho thánh lễ thêm sốt sắng.

Biết nói sao cho hết tâm tình cảm mến, Gia đình Hoàng Tuấn Diễm Lệ chỉ biết cầu chúc quý Linh mục, Họ hàng Thân tộc, quý Khách mời và Bạn hữu dồi dào sức khỏe, luôn gặp niềm vui và may mắn trên đường đời. Nguyện xin Thiên Chúa Tình Yêu và Đức Mẹ Maria Hằng Cứu giúp luôn đồng hành với mỗi người trong cuộc sống thường ngày.

Chúng Con mong muốn chụp chung một tấm ảnh với tất cả Quý vị để lưu nhớ ngày kỷ niệm này. Sau bài hát kết lễ, xin mời mọi người cùng lên trước Cung thánh chụp chung ảnh kỷ niệm với Gia đình Chúng Con.

Sau thánh lễ, xin kính mời Quý vị xuống Hoa viên ở tầng trệt để cùng dự bữa tiệc liên hoan thân mật thay lời cảm tạ tri ân của Gia đình Hoàng Tuấn Diễm Lệ.

Hân hoan được đón tiếp Quý khách.

Chúng Con xin chân thành cảm ơn.

Vinhsơn Vũ Đỗ Hoàng Tuấn + Maria Nguyễn Diễm Lệ










1 nhận xét: