Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Đức Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước dâng lễ cầu bình an năm mới tại báo Công giáo và Dân tộc.

ĐỨC GIÁM MỤC GIUSE NGUYỄN TẤN TƯỚC DÂNG LỄ ĐẦU NĂM MỚI TẠI TÒA SOẠN BÁO CÔNG GIÁO VÀ DÂN TỘC
Sáng 5.1.2015, Đức Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước - Giám mục Chánh tòa giáo phận Phú Cường, Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Xã hội của Hội đồng Giám mục Việt Nam - đã đến dâng thánh lễ cầu bình an năm mới tại tòa soạn báo Công giáo và Dân tộc. Cùng hiệp dâng có linh mục Phêrô Phan Khắc Từ - Tổng Biên tập và linh mục Phêrô Nguyễn Văn Giáo - dòng Đức Bà Chúa Ba ngôi, anh em Ban Biên tập, phóng viên, nhân viên tòa soạn báo...
Trong phần chia sẻ sau Phúc âm, Đức Giám mục chủ tế mong muốn cộng đoàn nhận ra sự quan phòng của Thiên Chúa thông qua 8 mối phúc thật là Hiến chương Nước Trời. Chọn Thánh ý Thiên Chúa làm lẽ sống của đời mình là mối phúc tuyệt hảo. Những người bị ảnh hưởng trần tục thì khó cảm nhận được ơn lớn nhất là nhận ra Thánh ý Chúa. Ngày đầu năm mới, mọi người hay mong ước điều tốt đẹp, hãy chúc nhau vạn sự như ý Chúa, đón nhận được ơn lành Chúa ban xuống. Nhìn cuộc đời với ánh mắt Đức Tin sẽ thấy hạnh phúc hơn vì luôn cảm nhận được tất cả là Hồng ân… Ngài cũng mời gọi các cơ quan truyền thông góp phần vào việc thông truyền Tin Mừng của Chúa. Dịp đầu năm dương lịch, Đức Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước cầu chúc cho các thành viên tòa soạn báo Công giáo và Dân tộc luôn vui sống với sứ mạng của mình, phục vụ bạn đọc hữu hiệu hơn.
Linh mục Tổng Biên tập đã cảm ơn Đức Giám mục Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Xã hội đã dành thời gian đến với cộng đoàn Công giáo và Dân tộc, nâng đỡ tinh thần những người đang làm công tác loan truyền Tin mừng của Thiên Chúa qua ngòi bút của mình.

HOÀNG KIM LONG

i đăng Báo Công giáo và Dân tộc số 1990 ra ngày 09.01.2015, trang 17.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét