Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Chúc Tết Ất Mùi 2015 đến Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc

CHÚC TẾT ĐỨC TỔNG GIÁM MỤC PHAOLÔ BÙI VĂN ĐỌC
* Sáng 6.2.2015, Ủy ban Đoàn kết Công giáo TP.HCM, Báo Công giáo và Dân tộc đã đến Tòa Tổng Giám mục TGP TP.HCM chúc mừng vị chủ chăn giáo phận dịp Xuân Ất Mùi 2015.
Linh mục Phêrô Phan Khắc Từ - Phó Chủ tịch UBĐKCG TP.HCM, Tổng Biên tập Báo Công giáo và Dân tộc đã chúc Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc đón một năm mới khỏe mạnh, tràn đầy ơn Chúa để hướng dẫn đoàn chiên trong Tổng giáo phận. Linh mục Antôn Nguyễn Đình Thục - Phó Chủ tịch đã thông tin về tình hình sức khỏe của linh mục Chủ tịch Phêrô Nguyễn Công Danh.
Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc cảm ơn sự thăm viếng của UBĐKCG TP.HCM và khuyến khích các thành viên biết mở rộng tâm hồn đến với mọi người, không loại trừ ai, đặc biệt cùng Giáo hội lo được nhiều việc cho người nghèo. Ngài cũng dặn dò: “Cần biết noi theo Đức Giáo hoàng Phanxicô trong đường hướng văn hóa gặp gỡ, cùng Giáo hội dấn thân phục vụ người nghèo, quan tâm đến sứ vụ truyền giáo bên cạnh những công việc từ thiện xã hội.”.
Các linh mục, giáo dân trong đoàn cũng có những chia sẻ tâm tình với vị mục tử giáo phận. Trước khi từ giã ra về, Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc đã ban phép lành cho các thành viên trong đoàn.
* Trước đó, linh mục đoàn giáo phận TP.HCM đã quy tụ về Toà Tổng Giám mục chúc Tết Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc và Đức Hồng y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn vào sáng 5.2.2015. Linh mục quản hạt Sài Gòn-Chợ Quán Phanxicô X. Lê Văn Nhạc đã đại diện linh mục đoàn nói lên niềm tri ân và kính chúc các vị mục tử giáo phận luôn an khang, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui trong Chúa. Ngài cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến linh mục Tổng Đại diện Inhaxiô Hồ Văn Xuân. Đức Hồng y và Đức Tổng Giám mục đã đáp lời, mừng Xuân mới Ất Mùi 2015 với những cộng sự thân thiết trong giáo phận.
* Sáng ngày 4.2.2015, đoàn Liên giao Hành đạo gồm 13 vị chức sắc, đại diện cho 9 Hội thánh Cao Đài từ Cà Mau đến Đà Nẵng đã đến chúc mừng Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc và giới Công giáo thành phố nhân dịp Xuân Ất Mùi. Phái đoàn do đạo huynh Thiện Chí - Ủy viên Cố vấn Cơ quan Phổ thông Giáo lý Đại Đạo dẫn đầu.

HOÀNG KIM LONG

i đăng Báo Công giáo và Dân tộc số 1995 - 1996  ra ngày 13.02.2015, trang 35.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét